Những chia sẻ chi tiết về cửa sổ 3 cánh mở quay mà bạn cần biết

Hiện nay một số ngôi nhà thường chọn những loại cửa sổ thông thường. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng thì các nhà sản xuất thiết kế rất nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc cửa sổ giúp tăng thêm phần tiện dụng thì mời bạn tham khảo những chia sẻ của Sundoor về cửa sổ 3 cánh mở quay. Mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ chi tiết của chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu chung về cửa sổ ba cánh mở quay

Cửa sổ 3 cánh mở quay
Cửa sổ 3 cánh mở quay

Cửa sổ ba cánh được làm từ kính và một số kim loại như nhôm. Việc sử dụng nhôm sẽ góp phần cho cấu tạo của chiếc cửa 3 cánh sẽ tạo được độ khích và tăng chất lượng của sản phẩm. Loại cửa này cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể sử dụng bằng cách mở trượt hoặc mở quay.

Sản phẩm cửa sổ 3 cánh mở quay có rất nhiều màu sắc để có thể phù hợp với từng phong cách của các ngôi nhà hiện nay. Cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu nhôm và kính sẽ giảm đi sự ảnh hưởng từ tác động bên ngoài và không bị ẩm mốc. Việc này giúp cho chủ nhà tiết kiệm được các chi phí sửa chữa và thay đổi cửa sổ của nhà mình. 

Những đặc điểm của cửa sổ 3 cánh mở quay

Cửa sổ 3 cánh mở quay màu trắng
Cửa sổ 3 cánh mở quay màu trắng

Cửa sổ ba cánh dạng mở quay sẽ được thiết kế với một trục để có thể mở ra bằng cách quay. Loại cửa sổ này có thể mở được một góc 90⁰. Để đảm bảo cho khung cửa được độ chắc chắn và bền bỉ thì diện tích mở ra của khung cửa chỉ được đạt tối đa là 90⁰. Loại cửa sổ này được thiết kế với khung bằng nhôm rất chắc chắn và các loại chất liệu được nhập khẩu từ nguồn có chất lượng cao.

Cửa sổ ba cánh được thiết kế có thể chống được sự va đập và rung động. Ngoài ra với những thiết kế hiện đại loại cửa sổ này có thể phù hợp với tất cả các phong cách nhà hiện nay. Và loại cửa sổ này cũng có thể phù hợp với thời tiết ở Việt Nam, khi sử dụng thì lại cửa sổ này có thể đảm bảo được sự biến dạng do những tác động bên ngoài.

Xem thêm:

Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn khe thoáng

Báo giá cửa nhôm kính cường lực cao cấp

Cửa sổ mở trượt là gì?

Những yếu tố phong thủy mà bạn cần biết khi lắp đặt cửa sổ 3 cánh mở quay

Khi lắp đặt cửa sổ ba cánh mở quay thì nên xem về vị trí đặt và yếu tố phong thuỷ
Khi lắp đặt cửa sổ ba cánh mở quay thì nên xem về vị trí đặt và yếu tố phong thuỷ

Sau đây là một trong những điều bạn cần nên biết về phong thủy khi lắp đặt cửa sổ ba cánh.

  • Phòng tránh lắp đặt cửa sổ ở vị trí bàn Thần Tài vì sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình bạn. Khi đặt cửa sổ ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và kinh doanh của gia chủ. Và cũng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của chủ nhà. Vị trí ở một ngôi nhà cần đặt cửa sổ là ở góc chéo của cửa chính với phòng khách. Đây gọi là vị trí tài lộc cho một ngôi nhà và sẽ khiến cho vận khí của một ngôi nhà ngày càng đi lên.
  • Gia đình sử dụng lưới bảo vệ cho các loại cửa sổ Nhưng nếu loại lưới này quá dày sẽ gây ra ảnh hưởng về thẩm mỹ lẫn phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Đây là một hình thức về phong thủy mang tên bế quan tỏa cảng điều này sẽ gây ra sự ngột ngạt và tù túng cho ngôi nhà của bạn. Khiến cho ngôi nhà của bạn không nhận được những luồng khí may mắn của tự nhiên.
  • Không nên đặt cửa sổ mở vào điều này là điều kiêng kỵ cần phải tránh khi lắp đặt cửa sổ. Trong yếu tố phong Đây là điều kiêng kỵ và sẽ gây bất lợi cho gia chủ của ngôi nhà đó. Khi lắp đặt cửa sổ mở vào trong sẽ gây ảnh hưởng đến cảm xúc của các thành viên trong gia đình và khiến cho ngôi nhà không được êm ấm.

Với những chia sẻ của Sundoor về cửa sổ 3 cánh mở quay chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ về loại cửa sổ này. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những thông tin mà công ty chúng tôi đã chia sẻ.

hotline công ty sundoors