Những điều bạn nên biết về khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa

Khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa đang là lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm về tính năng và kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin chi tiết hơn để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Tại sao nên lựa chọn khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa?

Khung cửa sổ nhôm xingfa giải pháp an toàn cho mọi gia đình
Khung cửa sổ nhôm xingfa giải pháp an toàn cho mọi gia đình

Hiện nay, các tòa chung cư, căn hộ xuất hiện ngày càng nhiều kèm theo những nỗi lo về những không ít trường hợp xảy ra tại nơi này để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, Chẳng hạn như những trường hợp em bé bất cẩn trượt chân ngã từ ban công trên cao… Không chỉ thế, ngày càng xuất hiện nhiều trường hợp giết người cướp của, đã có rất nhiều vụ trộm cắp đột ngột vào nhà qua cửa sổ tại nơi ít người gây hoang mang lo lắng cho nhiều hộ gia đình. 

Trước tình trạng đó, vấn đề chống trộm và an toàn cho cửa sổ đang là một vấn đề hết sức quan trọng, chúng ta không nên chủ quan. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình mình, các gia đình nên tìm những giải pháp hiệu quả để đảm bảo an toàn. Khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa ra đời giống như là vệ sĩ bảo vệ giúp bạn gia đình an tâm hơn và đang là sản phẩm được săn đón hiện nay. 

Đặc điểm của khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của khung cửa sổ nhôm xingfa

Đặc tính sản phẩm khung cửa nhôm

Khung cửa nhôm có đặc tính bền dẻo, có tính thẩm mỹ cao
Khung cửa nhôm có đặc tính bền dẻo, có tính thẩm mỹ cao

Khung bảo vệ cửa sổ là những song chắn bảo vệ ở vị trí cửa sổ, có thể lắp ở vị trí bên trong hoặc bên ngoài cửa sổ, làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều khung trên thị trường, bằng inox hoặc bằng gỗ, tuy nhiên nhôm xingfa đang là chất liệu tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:

cửa sổ mở hất 1 cánh có ưu điểm gì nổi trội?

Hướng dẫn lắp đặt vách kính cường lực

Khung cửa sổ nhôm xingfa có độ bền cao

Khung bảo vệ được làm bằng chất liệu nhôm xingfa chắc chắn, không bao giờ bị hoen gỉ, có độ dày cũng như kết cấu dạng ống, hộp. Điều đó giúp cho khung bảo vệ luôn cứng cáp chịu được mọi tác động từ môi trường xung quanh. Thông thường nhiều người nghĩ rằng nhôm là vật liệu yếu những sản phẩm này có thiết kế rỗng bên trong có mục đích làm tăng độ cứng và dày của khung. Bên ngoài được sơn lót giúp bảo vệ khung chống lại sự ăn mòn, oxy hóa từ bên ngoài. Liên kết giữa các thanh độc lập, liên kết khớp chắc chắn, có tính dẻo và tính chất chịu kéo tốt nên khó phá hủy được khung như thép, inox. Chính vì vậy khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa có tính năng bảo vệ, an toàn cao đem lại cảm giác an toàn cho cả gia đình của bạn.

Đa dạng kiểu thiết kế, tính thẩm mỹ cao

Khác với các vật liệu khác như gỗ, thép, inox… sản phẩm này có thiết kế và màu sắc đa dạng, rất dẻo nên có thể tạo ra nhiều hình dáng, hoa văn rất đẹp. Bề mặt được sơn tĩnh điện bóng đẹp, mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp cho bất kỳ một khung cửa sổ nào. Nó phù hợp sử dụng cho nhiều kiểu phong cách khác nhau từ hiện đại, sang trọng đến truyền thống, cổ điển.

Mức giá khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa đẹp 2022

Khung cửa nhôm xingfa có mức giá rẻ, chi phí lắp đặt thấp
Khung cửa nhôm xingfa có mức giá rẻ, chi phí lắp đặt thấp

Hiện nay mức giá trung bình của sản phẩm khung bảo vệ cửa sổ xingfa từ 350.000 – 450.000 VNĐ. Mức giá này khá rẻ so với những sản phẩm được làm từ vật liệu gỗ hay inox mà vẫn đảm bảo được tính năng sử dụng của nó. 

Ngoài ra việc lắp đặt khung nhôm có chi phí ban đầu hợp lý vừa không tốn chi phí bảo trì và bảo dưỡng. Trong khi đó các sản phẩm vật liệu khác mất rất nhiều chi phí, gỗ để lâu ngày có thể bị cong vênh, mối mọt, vật liệu thép hoặc sắt dễ bị hoen gỉ, oxy hóa. Vì vậy, khung bảo vệ nhôm xingfa là lựa chọn đúng đắn của mọi gia đình hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về khung bảo vệ cửa sổ nhôm xingfa. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhé.

hotline công ty sundoors